Đền bù cho việc thông báo sai ngày kết thúc của sự kiện 14 ngày Fortnite quyết định tặng tàu lượn miễn phí cho các game thủ hoàn thành thử thách.

Epic đã tặng Equalizer Glider để đền bù cho việc cung cấp ngày kết thúc sai cho loạt thử thách kỳ nghỉ trong Fortnite game.





Hôm nay là ngày cuối cùng của sự kiện 14 ngày trong Fortnite , event lễ hội diễn ra trong hai tuần lễ đã mang đến cho người chơi những nhiệm vụ hàng ngày độc đáo và phần thưởng đặc biệt để hoàn thành chúng. Và tuy nhiên nó đã không hoàn toàn suôn sẻ, vì Epic rõ ràng đã cung cấp ngày kết thúc sai cho thử thách. Tin tốt là vì lỗi này của nhà vận hành game, tất cả những người hoàn thành ít nhất một trong số 14 thử thách sẽ đều nhận được tàu lượn miễn phí





Epic không tiết lộ thêm thông tin chính chính xác nào cho sự nhầm lẫn thông báo lần này, nhưng có một thông báo đã được đăng trên trang Reddit cách đây vài tuần với nội dung rằng: "Một lần trong 14 ngày đáng giá những thách thức đã được mở khóa, vẫn còn vài ngày nữa để hoàn thành chúng trước khi chúng biến mất. " 

Như Comicbook.com đã chỉ ra, đồng hồ bấm giờ trong Fortnite là chính xác, vì vậy những người thực sự chơi có thể thấy chính xác họ còn bao nhiêu thời gian để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, nếu bạn tình cờ để nó đến phút cuối cùng tuyệt đối, bạn có thể đã bỏ lỡ. Và vâng, nó có vẻ như một chút của một trường hợp cạnh, nhưng an toàn tốt hơn so với xin lỗi. 

Phần thưởng Equalizer Glider sẽ sớm được trao cho những người chơi đủ điều kiện. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn