Game thẻ bài dựa trên thế giới DOTA 2 đến từ Valve đã cho phép đặt mua trước với giá khá rẻ!

Giá tiền của game thẻ bài Artifact này cũng khá 'mềm' với khoảng 470.000 đồng.

Game thẻ bài cực hấp dẫn Artifact đã mở cửa cho đặt mua trước.




Theo thông báo mới nhất của Valve, tựa game thẻ bài Artifact sẽ ra mắt vào ngày 28.11 trên cổng game Steam với mức giá là 470.000 đồng (20 USD) và chơi được trên PC, Mac và Linux. Cùng với giải đấu thử nghiệm diễn ra vào tối ngày 10.11 thì Valve cũng đã chính thức cho đặt hàng trước Artifact.

Giới thiệu về game Artifact.





Cho những ai chưa biết thì Artifact là tựa game thu thập thẻ bài kết hợp với những yếu tố của Dota 2. Có tổng cộng 280 lá bài khác nhau để người chơi có thể tự do áp dụng những chiến thuật khác nhau để đối đầu với những người chơi khác trên toàn thế giới. Tựa game này được tạo ra bởi người đã từng phát triển Magic the Gathering và được hé lộ tại giải The International 7 vào năm trước.

Mục tiêu của game là tạo ra một cỗ bài 54 lá để đấu với những người chơi khác, sử dụng chiến thuật tương ứng với sức mạnh và ưu khuyết điểm của từng lá bài.

Cách chơi game Artifact.





Như đã đề cập, bản thân game dựa trên thế giới DOTA 2, và 44 trong số hơn 100 hero của DOTA 2 cũng sẽ góp mặt trong game, từ Axe, Phantom Assassin cho đến Sven. Các lá bài được chia thành 4 dạng cơ bản, đỏ, xanh lá, đen và xanh lam, với các hiệu ứng khác nhau. "Sàn đấu" cũng được chia thành 3 lane hệt như trong map DOTA 2 thông thường. Lối chơi của Artifact tuy khác biệt với nhiều game CCG (collectible card game) khác trên thị trường, nhưng nếu đã từng chơi DOTA 2, anh em sẽ thấy khá quen.

Từ việc đặt thẻ hero, creep và sử dụng kỹ năng riêng của từng hero, cho đến các phase từ tấn công, phòng thủ đến mua vật phẩm tăng sức mạnh cho các thẻ bài hero có trên bản đồ, Artifact tạo ra trải nghiệm giống như một mình bạn đang cầm cả 5 hero để phá nhà chính của đối phương thay vì cùng 4 người đồng đội như trong DOTA 2.

Kể từ lúc giới thiệu cho đến nay, tựa game này đã được thử nghiệm với 11 vị tướng. Giai đoạn thử nghiệm này chủ yếu được các nhà phát triển trong ngành game cũng như streamer và tuyển thủ chuyên nghiệp trong thể loại game thu thập thẻ bài.

Artifact – tựa game thẻ bài Dota 2 trên PC, MAC, Linux sẽ chính thức ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 29/11/2018 (theo giờ Việt Nam)

Cấu hình tối thiểu.

OS: Windows 7 hoặc mới hơn
Processor: Intel i5, 2.4 Ghz hoặc tốt hơn
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Integrated HD Graphics 520 w/128 MB hoặc tốt hơn
Network: Broadband Internet connection
Storage: 7 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card

Link Steam: https://store.steampowered.com/app/583950/Artifact/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn