Blade and Soul Mobile tung trailer đẹp mê hồn khiến game thủ đổ rầm rầm.

Mới đây trailer Blade and Soul Mobile đã được tung ra khiến fan không khói bất ngờ và hồi hợp chờ đợi ngày ra mắt chính thức của game.

Phiên  bản trên di động chính chủ của Blade and Soul - Blade and Soul Mobile





Dường như việc chuyển dịch tựa game nổi tiếng lên Mobile đang là xu hướng mới của các nhà làm game hiện nay, đặc biệt là đối với các sản phẩm đạt được thành công trên nền tảng PC. Có thể kể đến một số tựa game nổi tiếng được phát triển trên nền tảng mobile như Audition, Gunny, Hearthstone, World of Tank, Mu Online … Do đó, việc NCSoft quyết định đưa đứa con cưng của mình – Blade and Soul tấn công vào thị trường này là điều không quá bất ngờ.​

Như các bạn đã biết, Blade and Soul là một tựa game nhập vai võ thuật mang phong cách Hàn Quốc của NCSoft trên PC. Tựa game này còn được nâng lên thành một sản phẩm eSports thời thượng khi diễn ra rất nhiều giải đấu quốc tế lớn nhỏ. Tại Việt Nam, tựa game thú vị này được NPH Garena đỡ đầu, tuy nhiên Blade and Soul thực sự không có quá nhiều đất diễn.

Chính vì điều này, game thủ thế giới vẫn hẳng mong ngóng phiên bản trên di động chính chủ của tựa game Blade and Soul thú vị này đến từ NCSoft  . Và mới đây NCSoft đã không khiến fan thất vọng khi  cho ra mắt màn cinematic trailer Blade and Soul Mobile hay Blade and Soul 2.

Trailer game Blade and Soul Mobile.





Blade and Soul Mobile được coi là dự án đầy tham vọng của hãng game Hàn Quốc mong muốn mang cả thế giới Blade and Soul lên di động.

Không những thế phần đồ họa của Blade and Soul 2 sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện nay. Gameplay và tính năng của bản mobile chưa được tiết lộ. Game thủ thế giới chắc hẳn hiện vẫn đang trải nghiệm bản Blade and Soul PC đã được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới. Đây là một sản phẩm game võ thuật anime độc đáo của NCSoft. Phiên bản tiếng Việt đã được Garena Việt Nam phát hành trong nước từ hồi tháng 9/2017.

Hiện tại thông tin mới nhất về bản mobile chỉ dừng lại xuất hiện đoạn trailer trên mà thôi. Game vẫn được được NCSoft “ém hàng”. Muacash sẽ tiếp tục thông tin khi có nhưng tin tức mới nhất về game. Hãy cũng theo dõi trang để nắm bắt nhanh nhất nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn