Điểm danh các tựa game mobile hot đã ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 vừa qua!

Top game mobile mới được phát hành trong tháng 10-2018 vừa qua.

Tháng 10/2018, làng game mobile Việt chứng kiến sự xuất hiện của nhiều phiên bản mới của các dòng game thuộc diện "tượng đài". Nhưng cũng không thể không kể đến những cái tên mới, do các studio game nhỏ phát triển có lối chơi khá thú vị.

Dưới đây là tổng hợp game mobile đã chính thức được game thủ Việt trải nghiệm trong tháng 10 vừa qua.

    1. Cổ Long Quần Hiệp Truyện ngày 8/10.





    Cổ Long Quần Hiệp Truyện Soha là tựa game mobile đấu tướng rất thành công tại các thị trường lớn như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc. Trong game người chơi được gặp lại các hiệp khách nổi tiếng như Tây Môn Xuy Tuyết, Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phụng, Diệp Cô Thành… Mỗi tướng sẽ có 3 tuyệt chiêu đính kèm với những bí kíp võ học trấn phái giúp người chơi có thể đột phá, lĩnh ngộ cảnh giới mới. Lúc này người chơi được chiêu mộ đội ngũ các cao thủ để chống lại thế lực mới nổi từ ngoại bang và Khổng Tước Sơn Trang.ä

    Trang chủ game: https://colongquanhiep.vn/.

    2. Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ngày 10/10





    Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tập trung vào một cơ chế gameplay thuần RPG với hệ thống đánh quái cày cấp ở cả map dã ngoại lẫn qua phó bản, đi cùng những tính năng quen thuộc như cường hóa, chế tạo, thú cưỡi, luyện skill, chế đồ, bồi dưỡng bạn đồng hành, đồ thời trang…v…v…Đặc biệt những điểm đặc sắc của dòng game Kiếm hiệp tình sẽ không hề bị mất đi trong game Nhất Kiếm 3D như hệ thống chiến trường Tống – Kim, ngũ hành tương sinh tương khắc, hệ thống thú cưỡi, thất đại thành thị, thập đại môn phái, lửa trại, săn boss, bạch hổ đường…và game còn thêm vào tính năng trợ thủ đặc trưng của dòng game mobile online nhập vai Trung quốc hiện nay.

    Trang chủ http://nhatkiemgiangho.vn

    3. Legacy of Discord Việt Nam ngày 10/10





    Legacy of Discord Việt Nam (LOD Việt Nam) thuộc thể loại game mobile nhập vai cày cuốc đã ra mắt bản quốc tế từ năm 2016 cho đến nay game vẫn gặp phải tình trang lỗi game, hack cheat mà NSX Game gần như bất lực không khắc phục được. Về đồ họa game sở hữu chất liệu cận 3D với nhiều hình ảnh không được chi tiết, tạo hình nhân vật, chiêu thức, trang bị lòe loẹt vượt quá tầm cốt truyện Châu Âu mà game đang hướng đến. Đó là chưa kể đến mặt cử động của nhân vật chưa mượt mà cho mấy và phần lớn hiệu ứng kỹ năng là trùng lặp, nhàm chán nếu chơi về lâu dài.

    4. Thiên Long Vô Song ngày 10/10





    Thiên Long Vô Song Mobile không cố gắng phá đi nguyên tác của tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ mà quyết định phóng tác ra một chương mới về sau, khiến cho câu chuyện trở nên ly kỳ, gay cấn, mang lại dư vị vừa lạ vừa quen cho người chơi khi du nhập chốn giang hồ thi vị này.

    Được biết ở phiên bản hiện tại trò chơi mới chỉ ra mắt 4 đại môn phái gồm Võ đang, Thiên Long Tự, Minh Giáo và Thiên Sơn với mỗi lớp nhân vật sử dụng một kiểu vũ khí và phong cách tác chiến hoàn toàn riêng biệt.

    Về hệ thống gameplay, game Thiên Long Vô Song Mobile sở hữu nhiều hoạt động cày cuốc thú vị, người chơi có thể treo máy đánh quái, vượt phó bản, diệt boss săn trang bị, có thể thỏa sức Pk, đồ sát mọi lúc mọi nơi, giao dịch tự do,…Càng ở những giai đoạn sau, sẽ càng có nhiều hoạt động thú vị lôi cuốn người chơi khám phá, không hề cảm thấy nhàm chán.

    Trang chủ: http://tlvs.gosu.vn/

    5. Au 2! ngày 15/10





    Sáng 15/10, game mobile thuộc dòng game vũ đạo thời trang Au 2! đã chính thức ra mắt người chơi Việt Nam.

    Tham gia vào thành phố vũ hội Au 2!, người chơi sẽ được nhập vai vào một nhân vật sống trong một thành phố mơ ước, "quẩy" tung trời trong những sự kiện vui chơi giải trí, thi đấu với bạn chơi của mình thông qua các tính năng in-game như sàn nhảy, sân khấu, đấu trường thần tượng, kết hôn, nuôi thú cưng… Đây được coi là tựa game vũ đạo trên di động kế thừa và phát triển từ tựa game vũ đạo trên PC "huyền thoại" Audition được phát hành bởi NPH VTC Game.

    Được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, game mobile Au 2! là tựa game kết hợp nhuần nhuyễn 3 yếu tố thời trang, âm nhạc, vũ đạo kế thừa tinh hoa của huyền thoại Audition. Cùng với đó là nhiều mode nhảy mới cực sáng tạo và nhiều tính năng độc đáo như hệ thống pet đồ sộ, tính năng idol đại chiến, chế tác phục trang,... Chắc chắn nếu thử trải nghiệm Au 2! dù chỉ là trong phút chốc thôi nhiều "dân quẩy" sẽ quên lối về ngay.

    Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn


    Đăng nhận xét

    Mới hơn Cũ hơn