Chơi thử Dark Eden M - phiên bản trên di động của tựa game huyền thoại Dark Eden.

Dù chưa có nhiều thông tin về tựa game này nhưng Dark Eden M hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trong tương lai

Phiên bản trên di động của Dark Eden.





Mới đây thì nhà phát triển PlayWorks của Hàn Quốc và nhà xuất bản Entermate đã công bố thêm một số thông tin về tựa game Dark Eden M, một sản phẩm MMORPG di động dựa trên trò chơi trực tuyến PC cổ điển, Dark Eden. Tuy nhiên bạn cũng có thể thấy rằng nhóm sáng lập của Dark Eden Softon Entertainment đã không còn xuất hiện trên ảnh giới thiệu của tựa game này.

Phiên bản PC của Dark Eden đã hoạt động rất ổn định kể từ năm 2002 và phiên bản tiếng Anh của tựa game này cũng đã có mặt trên Steam tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/548290/Dark_Eden/

Thông tin chi tiết về Dark Eden M.





Theo thông tin hiện có thì Dark Eden M sẽ tiếp tục câu chuyện kinh điển về cuộc chiến giữa Con người và Ma cà rồng, game sẽ được xây dựng lại với hình ảnh đồ họa tốt hơn và nội dung cuốn hút hơn. Tuy chưa có hình ảnh chi tiết nào về gameplay nhưng với video cinematic trailer trên chúng ta phần nào thấy được việc game sẽ tập trung vào lối chơi PvP hấp dẫn game thủ. Bên cạnh đó, đồ họa của game cũng đã được cải tiến và tân trang lại. Thay vì nhìn như những năm 2000, trò chơi sẽ có đồ họa độ nét cao giống như hầu hết các game nhập vai với Unity Engine, do đó các fan hâm mộ của trò chơi này sẽ cảm thấy hào hứng với những gì mà tựa game mobile mới này mang lại.

Đoạn trailer cũng cho chúng ta thấy 4 lớp nhân vật được chia làm 2 phe là Slayer và Vampire, các lớp nhân vật sẽ là Assault, Chaser, Bloodwalker, Darkeye. Hiện chưa có thông tin chi tiết hơn cũng như thời gian về ngày ra mắt game, chúng tôi sẽ liên tục theo dõi và gửi tới các bạn trong những bài viết sau.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn