Cuôi tuần rồi hãy xả stress với những tựa game online cực kì vui nhộn này nào!

Những game online có đồ hoạ hoạt hình thú vị và gameplay mang đậm chất vui nhộn cho game thủ thưởng thức sau một tuần làm việc căng thẳng mệt mỏi!

1. Rapture Rejects





Rapture Rejects là một tựa game online mới toanh thuộc thể loại Battle Royale, tuy nhiên tựa game này lại không hề khốc liệt như những sản phẩm sinh tồn thường thấy mà thay vào đó lại đem lại những trải nghiệm vui nhộn và hài hước cho người chơi. Đơn vị phát triển của trò chơi này là PAX West mới đây đã nhận được rất nhiều đánh giá rất tích cực từ những người chơi.

Phong cách sinh tồn của Rapture Rejects vô cùng vui nhộn và được đánh giá là môt tựa game để gây cười nhiều hơn là mang lại sự căng thẳng cho người chơi. Với góc nhìn thứ 3 từ trên xuống lạ lẫm, các cuộc so tài bắn súng trong trò chơi diễn ra rất thú vị và khác lạ so với những game Battle Royale khác.

Cốt truyện của trò chơi này cũng không kém phần hài hước khi những người chơi sẽ phải chiến đấu với nhau để giành một suất duy nhất lên thiên đường và được tắm nước thánh. Mợi người sẽ phải chiến đấu với nhau với mục đích cuối cùng là để được đi tắm giải khuây và cho đỡ 'bẩn', thật không thể nào mà 'đỡ' được.

Game thủ quan tâm có thể tìm thêm thông tin cũng như mua game tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/686600/Rapture_Rejects/.

2. Icon: Combat Arena





Icon: Combat Arena là tựa game hành động đối kháng vô cùng hấp dẫn được mở cửa miễn phí. Game được thiết kế để trở thành đối trọng thực sự với tựa game online cùng thể loại là Brawlhalla với lối chơi tương tự, đồ họa cũng tương tự nhau, làm cho game thủ khá dễ dàng trong việc điều khiển, tuy vậy vẫn có những điểm khác nhau tạo nên dấu ấn riêng, như những kỹ năng, khả năng riêng biệt của từng lớp nhân vật mà game mang lại, những vũ khí hiệu ứng cũng được làm cực kỳ đẹp mắt là những gì mà mọi người có thể thấy từ khi mới vào game.

Tạo hình nhân vật hoàn hảo, cùng với đó là cốt truyện từng nhân vật rõ ràng làm cho Icon: Combat Arena trở nên có chiều sâu hơn, chúng ta có thể thấy những nhân vật có tạo hình tây phương có đông phương cũng có, khá là phong phú về văn hóa, hòa nhịp cùng các nhân vật là đấu trường, nơi các nhân vật chiến nhau cũng rất đa dạng, từ vũ trụ đến rừng sâu, đền thờ, thành phố…. Các chiêu thức được tung ra liên tục, cùng với đó là nhịp độ trận đấu nhanh, làm cho game thủ cực kỳ tập trung.

Bạn nào quan tâm có thể vào link để tìm hiểu thêm: https://store.steampowered.com/app/684200/Icons_Combat_Arena/

3. Super Animal Royale





Super Animal Royale là tựa game hành động sinh tồn mang màu sắc Indie được đồng phát triển và phát hành bởi Pixile. Về cơ bản, lối chơi của Super Animal Royale cũng giống hầu hết những tựa game sinh tồn khác khi mà người chơi sẽ cạnh tranh với 63 game thủ khác trong một trận chiến khốc liệt để trở thành người sống sót cuối cùng. (nếu như trong PUBG quy mô trận đấu sẽ là 100 người thì với Super Animal Royale sẽ chỉ là 64 người)

Tuy nhiên, điểm khác biệt của Super Animal Royale so với những tựa game sinh tồn khác là người chơi sẽ hóa thân vào những con thú quen thuộc trong rừng như hổ, cáo… với tạo hình dễ thương khá giống với những bộ phim hoạt hình. Cùng với đó, góc nhìn của game cũng sẽ là từ trên xuống (Top-Down) khá giống với những tựa game 2D của ngày xưa. Hãy thu thập trang bị cần thiết, phối hợp với những người chơi khác, chọn chiến thuật hợp lý để trở thành vua của khu rừng. Đăng ký để trải nghiệm trò chơi này ngay từ bây giờ và chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.

4.  Battlerite Royale





Battlerite - Tựa Game MOBA tập trung combat cực kỳ độc đáo vừa chính thức công bố chế độ chơi Battle Royale tương tự PUBG. Nếu là một game thủ ưa thích MOBA thì hẳn bạn đã từng nghe qua đến Battlerite.. một sản phẩm MOBA phong cách mới với việc tập trung hoàn toàn vào những màn combat của Hero. Ngay lập tức Battlerite gây được sự chú ý khá lớn với một cộng đồng đông đảo trên toàn thế giới. Tuy nhiên với sự trỗi dậy của thể loại Battle Royale nói chung và PUBG nói riêng thì Battlerite bất ngờ bị lu mờ đi ít nhiều trong mắt game thủ.

Tuy nhiên cơ hội cho tựa game này trở lại nay đã đến khi Battlerite vừa mang đến một tin không thể vui hơn game thủ.. Vâng thông tin đó chính là việc Battlerite sẽ có thêm chế độ Battle Royale, mang phong cách PUBG kết hợp với "trường phái" MOBA đầy thú vị. 

Cụ thể chế độ Battle Royale của Battlerite sẽ cho 20 game thủ "nhãy xuống" bản đồ rộng gấp 30 lần so với đấu trường cũ, lựa chọn giữa 27 Hero khác nhau và bắt đầu hành trình thu thập loot để trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Với những game thủ ưa thích tốc độ nhanh và những thao tác chiến thuật của MOBA nhưng mong muốn có thêm một chút căng thẳng và hồi hộp thì hẳn nhiên chế độ này sẽ lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn