Chơi game Onmyoji Arena với hỗ trợ tiếng Việt còn gì hấp dẫn hơn?

Tựa game MOBA trên di động Onmyoji Arena sẽ bổ sung ngôn ngữ Việt cho game thủ thỏa thích trải nghiệm

Onmyoji Arena hiện đang là một trong hai tựa game MOBA di động hot nhất trên thị trường Đông Nam Á hiện nay. Game mobile này có một sức hút rất lớn với người chơi cũng như là đủ khả năng cạnh tranh với những tự game lớn như Liên Quân Mobile. Một điều đặc biệt hơn là siêu phẩm này của NetEase đang trong quá trình Việt hóa trong mùa hè này khiến nhiều game thủ không khỏi vui mừng.





Onmyoji Arena - Âm Dương Sư MOBA
là sản phẩm của NetEase- một công ty công nghệ về lĩnh vực Internet cung cấp các dịch vụ trực tuyến tập trung vào cộng đồng, truyền thông và thương mại do CEO Đinh Lỗi thành lập vào năm 1997. Sau đó đơn vị tập trung vào việc phát triển và vận hành các game online trên PC và Mobile, dịch vụ quảng cáo, dịch vụ thư điện tử và thương mại điện tử tại Trung Quốc.

Nhận thấy sự phát triển của ngành game thế giới, đặc biệt là sự bùng nổ của các game online trên các thiết bị di động, NetEase bắt đầu có sự chuyển mình mạnh mẽ từ năm 2013 khi tập trung phát triển rất nhiều sản phẩm game mobile và đạt được rất nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc. Những tựa game thành công NetEase đã cho ra đời có thể kể đến như Kung Fu Panda 3 Mobile, Thiên Hạ Mobile, Mộng Ảo Tây Du Mobile, Đại Đường Vô Song Mobile,.. và một sản phẩm hết sức thành công là Onmyoji Arena - Âm Dương Sư MOBA trên di động.

Onmyoji Arena bổ sung ngôn ngữ Việt 




Hiện tại, Onmyoji Arena đang phát hành một vài phiên bản trong đó game thủ Việt Nam đang tập trung ở bản quốc tế với ngôn ngữ tiếng Anh là đông nhất. Việc tải game có thể thực hiện miễn phí trên cả 2 chợ ứng dụng dành cho các thiết bị Android và iOS. Tuy nhiên, chất lượng đường truyền nhiều lúc không tốt và nhất là rào cản ngôn ngữ đã khiến không ít game thủ Việt cảm thấy nản lòng trong quá trình khám phá.

Mới đây trong nội dung thư của hệ thống game gửi tới một số tài khoản đã khiến các game thủ của Onmyoji Arena  sôi động hẳn lên. Trong thư viết "Gần đây chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến về việc sẽ bổ sung thêm ngôn ngữ Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam vào trong game. Trước tiên, chúng tôi xin cảm ơn các Đại nhân trên khắp thế giới đã ủng hộ. Chúng tôi đã thấu hiểu nguyện vọng của các bạn và quá trình bổ sung ngôn ngữ Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam đang được thực hiện. Hẹn gặp mọi người trong tương lai, hãy cùng chờ đợi nhé!".






Đây sẽ là một tin cực kì tuyệt với đối với game thủ Việt. Hiện tại Game MOBA trên di động đang chiếm được sự quan tâm của rất nhiều game thủ. Nếu Onmyoji Arena có thể bổ sung thêm ngôn ngữ Việt thì tin chắc rằng sức ảnh hưởng của tựa game mobile này sẽ ngày càng mở rộng hơn nữa!

Game thủ quan tâm tải về game  Onmyoji Arena tại địa chỉ: AndroidiOS.

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game Onmyoji Arena tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn