Nếu đã chán làm vai anh hùng và muốn trở thành nhân vật phản diện thì đây là những tựa game không thể bỏ qua.

Các tựa game với đề tài lạ lầm cho phép bạn trở thành những nhân vật phản diện đáng gờm
Trong mỗi con người chúng ta ai cũng sẽ có mặt xấu, và có một số tựa game cung cấp cho chúng ta sự tự do để thể hiện cái ác trong chính bản thân mỗi người.Nếu như đã chán việc phải vào vai các siêu anh hùng để giải cứu thế giới hay chống lại tội ác thì sáu tựa game trong danh sách dưới đây sẽ cho bạn trải nghiệm cuộc sống của phe ác, hầu hết chúng đều khá hay.

1: GTA





Nhắc tới đề tài này thì sẽ thật thiếu xót nếu như không kể tới Dòng game GTA, dòng game cho phép bạn làm một kẻ xấu theo đúng nghĩa. Năm 2001, GTA III ra mắt trên PlayStation 2 và đã khiến cho cộng đồng game choáng khi đặt người chơi vào một gã tội phạm có thể giải phóng"toàn bộ những góc tối của các công dân lương thiện của thành phố Liberty. Năm phần game đã ra mắt, với mọi hình thức phá hoại bá đạo nhất mà người chơi có thể nghĩ ra. Những nhân vật trong game không những phạm tội mà còn là những tội phạm đặc biệt nguy hiểm.

2: Manhunt





Không giống như những tựa game khác, thay vì đóng vai một nhân vật mà bạn giống như có thể gắn bó, Manhunt lại đưa cho bạn một trong những anh hùng ... đê hèn nhất trong lịch sử trò chơi điện tử. Bạn sẽ vào vai một tù nhân đáng lý ra đã bị xử tử bằng hình thức tiêm thuốc độc. Tuy nhiên ngay khi tưởng chừng như bạn đã chết, bạn thức dậy, và sớm phát hiện ra, người cứu bạn là một tay đạo diễn điên. Hắn trao cho bạn một loạt nhiệm vụ thanh trừng băng đảng đẫm máu để tạo ra những bộ phim snuff (Một loại phim khiêu dâm của một vụ giết người thật sự). Tất cả mọi sự tàn bạo và thô thiển đều sẽ được ghi hình lại.

3: God of War





Dòng game chặt chém nổi tiếng God of War sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn hoàn toàn khác về các vị thần- những nhân vật luôn xuất hiện trong hầu hết mọi nền văn minh trên thế giới, và họ luôn được tôn thờ và kính trọng bởi những kẻ người trần mắt thịt. Hình ảnh các vị thần trong văn hóa loài người đa số đều mang hơi hướng tích cực và đều mang những sức mạnh phi thường để cứu giúp những con người khốn khổ nơi hạ giới. Nhưng trong game God of War sẽ hoàn toàn ngược lại khi mà nhân vật chính Kratos của chúng ta là một kẻ không biết sợ là gì khi đã tiêu diệt toàn bộ các vị thần trên đỉnh Olympus và sau đó còn lấn sân sang cả Bắc Âu để đánh nhau với các vị thần ở đây. Dù thế nào đi nữa thì Kratos chắc chắn sẽ bị đánh giá là kẻ xấu trong mắt nhiều người.

4: Dungeon Keeper 





Dungeon Keeper sẽ đưa bạn vào ngục tối, và bạn có nhiệm vụ mở rộng nó. Sau khi bạn hoàn thành, bạn sẽ phải biến nó thành cái bẫy chết người và nhử các heroes mà bạn có thể tiêu diệt đến. Bạn cũng có thể gửi các tay sai đi phá hủy các địa điểm khác nhau trên bản đồ thế giới. Ngoài ra bạn cũng có thể hành hạ kẻ thù đến chết để tạo ra bóng ma có thể chiến đấu cho bạn, hoặc tạo ra một ma cà rồng bằng cách chôn một kẻ thù đã chết. Mặc dù trái ngược hoàn toàn so với những chuẩn mực thường thấy ở những tựa game Dungeon khác, nhưng thực tế tựa game này vô cùng hấp dẫn.

5: Black and White 





Tựa game Black and White của Peter Molyneux cho phép người chơi trở thành bất cứ vị thần nào họ muốn, kể cả những ác thần. Bạn có thể lựa chọn cách để gây ấn tượng với người dân, có thể giúp đỡ họ, hoặc cũng có thể khiến họ co rúm trong sự kinh hoàng. Ném cầu lửa, ném người dân xuống biển, và thậm chí có thể tạo ra thiên tai bệnh dịch, đó là những cách để bắt người dân làm việc, hay đưa họ đến chỗ chết. Ngôi đền phản ánh sự độc ác của bạn, nó trở nên đen tối u ám và mọc đầy móng vuốt, và sinh vật của bạn cũng tương tự như vậy, với đôi mắt đỏ và những chiếc răng nanh sắc nhọn. Nếu bạn đang tìm cách để khủng bố người dân, thì Black and White là tựa game cực phù hợp.

6: Prototype





Hiếm có nhân vật nào trong game có thể đạt tới đẳng cấp xấu xa như Alex Mercer trong Prototype. Hắn là một kẻ biến hình đầy sức mạnh, xuất hiện trong New York với tình trạng mất trí nhớ hoàn toàn. Thành phố đang bị một thứ bệnh dịch quái quỷ hoành hành và hắn nhanh chóng lợi dụng điều này. Mercer có sức mạnh đáng kinh ngạc, đủ sức phá tan mọi thứ, và tỏ ra cực kỳ hung ác với những người dân vô tội trong suốt trò chơi. Tệ hơn, khi hắn lấy lại được trí nhớ của mình, Mercer mới nhớ ra chính mình là người reo rắc dịch bệnh lên thành phố. Hành động của Mercer hoàn toàn không thể dung thứ được, nhưng điều quái quỷ là hắn lại luôn nghĩ chính mình mới là người hùng. Đây có thể nói là tựa game nổi bật nhất trong danh sách này.

Đó là gợi ý về một số tựa game có thể cho phép bạn trở thành những nhân vật phản diện xấu xa độc ác nhất. Hãy thử trải nghiệm để tìm được cảm giác mới lạ trong những tựa game này. Chúc bạn chơi game vui vẻ!


Tham khảo hướng dẫn nạp card game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn