Liên Minh Huyền Thoại: Những vị tướng số nhọ thường xuyên bại trận thê thảm nhất.

Game Liên Minh Huyền Thoại (viết tắt: LMHT, tiếng Anh: League of Legends, viết tắt tiếng Anh: LoL) là một trò chơi video đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi được Riot Games phát triển và phát hành cho hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X, lấy cảm hứng từ mod Defense of the Ancients cho trò chơi video Warcraft III: Frozen Throne. Nó là một trò chơi được chơi miễn phí và được hỗ trợ bởi các vi giao dịch (micro-transaction). Trò chơi được thông báo đầu tiên vào ngày 7 tháng 10 năm 2008 và phát hành vào ngày 27 tháng 10 năm 2009.




Trong Liên Minh Huyền Thoại, mỗi người chơi được gọi là một "triệu hồi sư" (summoner), điều khiển một nhân vật, gọi là "tướng" (Champion - phân biệt với Hero trong DOTA và God trong SMITE), để đối đầu với một đội những người chơi khác hoặc các đối thủ máy tính. Trong chế độ chơi truyền thống, mục tiêu cuối cùng của một đội là phá hủy nhà chính của đội đối phương – công trình nằm trong lòng căn cứ của đối phương và được những công trình khác bảo vệ.

Hiện tại LMHT có 140 vị tướng. Đa số các vị tướng đều trỗi dậy như một hiện tượng nhờ sức mạnh bản thân cũng như may mắn phù hợp với meta. Có những vị tướng mạnh nhất, chiến thắng nhiều nhất tuy nhiên ngược lại cũng có những tướng phế nhất, đánh đâu thua đấy như một vài vị tướng dưới đây.

1: Galio





Kỹ năng của Galio
Nội tại: Cú Nện Khổng Lồ
Q: Đôi Cánh Chiến Trận
W: Lá chắn Durand
E: Cú Đấm Công Lý
R: Siêu Hùng Giáng Thế

Galio từng được biết đến là một Hot Pick tướng trong LMHT với lối lên đồ nửa chống chịu nửa SMPT, giúp hắn có khả năng dọn dẹp lính rất nhanh cũng như cấu rỉa máu vô cùng khó chịu bằng chiêu Q – Cơn Gió Chiến Trận. Song khả năng này đã bị giảm đi khá đáng kể ở phiên bản 8.5 khi Riot tăng năng lượng tiêu hao cũng như thời gian hồi chiêu của kĩ năng này lên rất nhiều.

Sau khi lên bản cập nhật Galio hầu như chả mấy khi được dịp sử dụng chiêu cuối của mình. Gần như chấp đối phương một chiêu cuối đồng nghĩa với việc Galio rất thọt và hầu như chả có tác dụng gì mấy, do đó con số tỉ lệ thắng chỉ đạt gần 43% là hoàn toàn dễ hiểu.

2: Gragas





Kĩ năng của Gragas
Nội tại: Giờ Khuyến Mãi
Q: Lăn Thùng Rượu 
W: Say Quá Hóa Cuồng
E: Lấy Thịt Đè Người
R: Thùng Rượu Nổ
Gragas siêu AP từng là đề tài bàn tán của cộng đồng người chơi LMHT, nhưng rõ ràng đây chỉ là một quả bom nổ xịt khiến người chơi thất vọng. Nhìn vào những chỉ số được gia tăng, nhiều người vốn đã tưởng Gragas sẽ trở thành vị tướng Pháp Sư đường giữa siêu trâu bò với lượng sát thương khủng khiếp

Tuy nhiên tất cả chỉ là trên lý thuyết. Là một tướng Pháp Sư cận chiến, đặt vào meta hiện tại hắn hoàn toàn không có cửa ăn lại những tướng Pháp Sư hùng mạnh khác như LeBlanc, Ahri hay những Sát Thủ như Zed, Talon,…

3: Ryze





Kĩ năng của Ryze

Nội Tại: Động cơ Z Cộng Hưởng
Q: Dây cót thời gian
W: Lưỡng giới đồng quy
E: Biến chuyển pha
R: Đột phá thời gian

Ryze trong Liên Minh Huyền Thoại từng là một Pháp Sư đường giữa rất mạnh và cực hợp với meta. Song tất cả đã chấm dứt từ phiên bản 8.5 khi hắn bị giảm quá nhiều sức mạnh. Pháp Sư Cổ Ngữ yếu đi rất nhiều do khả năng gây sát thương lan của chiêu E đã bị giảm tới 50%, cùng với đó là chiêu cuối Vòng Xoáy Không Gian còn tăng thêm 60 giây thời gian hồi chiêu.
Thực tế tính tới hiện tại, Ryze chỉ có tỉ lệ thắng hơn 43% một chút với một tỉ lệ chơi cũng khá thấp (chỉ hơn 2%).

Tham khảo các thông tin liên quan khác tại http://muacash.com 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn