Phiên bản mobile 'PUBG kiếm hiệp' - Võ Hiệp X Mobile sẽ mở cửa thử nghiệm vào cuối tháng 1 này!

Tựa game được cho là phiên bản của "PUBG kiếm hiệp" - The Swordsman X trên mobile mới đây đã ấn định thời điểm mở cửa thử nghiệm lần đầu.

Game sinh tồn kiếm hiệp trên mobile - Võ Hiệp X Mobile.






Như Muacash đã giới thiệu, vừa qua, phiên bản di động của 'PUBG kiếm hiệp' - Võ Hiệp X - đã được công bố, đồng thời cũng đã mở đăng ký sớm trên kho game TapTap và nhận về đánh giá ở mức 9.3 điểm - cao hơn cả Giang Hồ Cầu Sinh Mobile (mức 9 điểm). Đợt đăng ký sớm này của Võ Hiệp X Mobile cũng nhanh chóng cán mốc 200.000 lượt chỉ sau vài ngày và đang tăng lên nhanh chóng.

Chi tiết về Võ Hiệp X Mobile.






Cho những ai chưa biết thì The Swordmen X (tạm dịch là Võ Hiệp X) là tựa game nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp do Dream Game Studio kết hợp với Cube Game phát triển. Game được mệnh danh là "PUBG kiếm hiệp" với lối chơi giống hệt sản phẩm bắn súng sinh tồn đình đám, nhưng lại đem tới một phong cách kiếm hiệp cổ trang Trung Quốc, các màn giao tranh đều sử dụng võ công hoặc đánh xa thì bằng cung nỏ.

Game tạo ấn tượng mạnh khi lần đầu xuất hiện được đánh giá là Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn đầu tiên. Game hiện cung cấp một vài loại vũ khí phổ biến như kiếm, cung, phi đao, bom khói. Ngoài ra người chơi có thể thu thập bí kíp võ công để bổ sung vào thao tác chiến đấu mạnh hơn.

Không chỉ riêng ở thị trường nước ngoài, tại Việt Nam, Swordsman X  đã gây sức hút cực lớn đối với game thủ Việt.

Bám giữ theo những tính chất của bản PC, người chơi tham gia Swordsman X Mobile cũng được vào một bản đồ chiến đấu rộng lớn và tìm kiếm vũ khí (kiếm, thương, cung…), trang phục và ngựa cưỡi. Sau đó, bạn sẽ tiến hành tìm tiêu diệt các người chơi khác với các võ công học được.
Đồ họa Swordsman X Mobile khỏi phải bàn cãi khi được thiết kế 3D ấn tượng, từng chi tiết được hiển thị một cách chân thực như ngọn cỏ, hàng cây, bầu trời… Sự ra đời của Swordsman X Mobile chính là để khẳng định tên tuổi của Cube Game.

Võ Hiệp X Mobile sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm vào cuối tháng 1 này.





Theo thông báo của ban điều hành Võ Hiệp X Mobile, trò chơi sẽ mở test lần đầu vào ngày 24/1 tới đây, dành cho Android. Mọi dữ liệu game sẽ bị xóa khi kết thúc vào ngày 30/1.

Hướng dẫn nạp tiền cho game. 

Để nạp tiền cho game các bạn hãy truy cập vào trang web: http://muacash.com và chat với bộ phận hỗ trợ trực tuyến để được hướng dẫn kĩ càng nhất nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn