Code of War - Game bắn súng online hấp dẫn cho PC chính thức có phiên bản trên mobile.

Code of War mang đến phong cách hành động bắn súng góc nhìn người thứ ba khá mới lạ, đi kèm với đồ họa ở mức nhìn được.

Game bắn súng trên điện thoại - Code of War.





Code of War là tựa game thể loại bắn súng do hãng game Extreme Developers phát triển. Game phát hành trên các nền tảng iOS, Android.

Hình ảnh của game dừng lại ở mức trung bình, tuy vậy với một tựa game trên di động thì điều này có thể tạm tha thứ được. Về phong cách bắn, Code of War vẫn giữ vững lối chơi cơ bản thuộc dòng game bắn súng FPS. Cơ chế điều khiển, bắn súng vẫn khá quen thuộc. Nhìn chung Code of War khá dễ bắn, các loại súng có độ giật không cao và người chơi có thể dễ dàng sấy cả băng đạn mà không lo tâm ngắm bị lệch quá nhiều.

Gameplay của Code of War.





Gameplay của Code of War đậm chất hành động với những màn bắn súng trực tiếp đặc sắc, được tái hiện chân thực trên nền đồ họa 3D. Hiệu ứng vật lý thực và kho khí tài khổng lồ sẽ mang đến cho bạn những trận chiến gay cấn, kịch tính từ đầu đến cuối.

Mang nhiều nét tương đồng với các game bắn súng FPS khác như Half-Life, Code of War là cơ hội để bạn kiểm tra kỹ năng bắn súng đối kháng với các game thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bảng xếp hạng toàn cầu tích hợp sẵn trong game giúp bạn dễ dàng theo dõi thứ hạng và thành tích của mình.

Ngoài chế độ chơi đơn, bạn còn có thể kề vai sát cánh với đồng đội của mình trong những trận đấu súng tổ đội hấp dẫn của game Code of War.

Hướng dẫn tải về game Code of War (Mật Mã Chiến Tranh).

Tựa game Code of War (Mật Mã Chiến Tranh) đã được phát hành miễn phí trên Android, iOS hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải ngay sản phẩm về máy và cảm nhận.

Android

iOS

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn