CẢNH BÁO: Chiêu trò gian lận, lừa đảo nạp Robux giá siêu rẻ

CẢNH BÁO: Chiêu trò gian lận, lừa đảo nạp Robux giá siêu rẻ


- Hiện nay có rất nhiều khách hàng lên tiếng phàn nàn về vấn đề không an toàn khi nạp thẻ game Robux trên nhiều website nạp thẻ giá rẻ. Những website này thực hiện hành vi lừa đảo các nạn nhân khác, sau đó sử dụng đồng tiền bất chính để mua thẻ Rixty và tiến hành rửa tiền thông qua hình thức nạp Robux siêu rẻ nhằm lôi kéo dụ dỗ game thủ sử dụng dịch vụ của chúng.  Đây là thực trạng khá phổ biến trong thời gian qua gây thiệt hại rất lớn cho khách hàng cũng như các website bán thẻ game uy tín. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới các công ty cung cấp thẻ uy tín trên thị trường hiện nay. 


- Những kẻ lừa đảo thường đánh và tâm lý của những người thường xuyên sử dụng giao dịch từ thẻ tín dụng chùa thậm chí là thẻ tín dụng không rõ nguồn gốc hack được từ nước ngoài hoặc lừa đảo chuyển khoản, nhiều đối tượng lừa đảo lợi dụng lòng tin cũng như kẽ hở trong giao dịch để có thể lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của nạn nhân. Hiện nay các đối tượng lừa đảo tập chung chủ yếu vào các giao dịch, nạp thẻ game, với chiêu trò giao bán như: thẻ game giá rẻ, Robux giá rẻ, nạp thẻ game mobile nhanh giá rẻ, ... ĐÁNH MẠNH VÀO TÂM LÍ HÁM CỦA RẺ CỦA NGƯỜI CHƠI ... Thực trạng này đang diễn ra rất phổ biến trên các trang web không uy tín trên thị trường... Trước thực trạng đó đã có rất nhiều đề nghị các cơ quan chức năng rà soát hoạt động của cách website hoạt động không uy tín có dấu hiệu lừa đảo vi phạm gây thiệt hại cho người dùng cũng như ảnh hưởng tới các website uy tín khác. Tuy nhiên vì lợi nhuận cao, cũng như chiêu trò lừa đảo tinh vi mà vẫn có nhiều website lừa đảo vẫn đang hoạt động khá phổ biến hiện nay.
- MuaCash hiện đã báo cáo vấn đề này tới Roblox và cơ quan chức năng, hiện Roblox trả lời sẽ tiến hành khóa các tài khoản sử dụng dịch vụ nạp siêu rẻ nhưng một phần trong điều khoản sử dụng dịch vụ của họ , đồng thời cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và thu thập bằng chứng để đưa những kẻ lừa đảo ra trước ánh sáng của công lí. Một số dịch vụ bất hợp pháp đã tạm dừng hoạt động , xóa mọi dấu vết để lẩn trốn cơ quan điều tra, số khác bị Roblox xóa các Group bất hợp pháp
- Về phần khách hàng, để tránh những thiệt hại không mong muốn , cụ thể là bị xóa tài khoản Roblox, chúng tôi lên tiếng cảnh bảo quý khách hàng nên cảnh giác với các website lừa đảo, không rõ nguồn gốc, các trang rao vặt.... và chỉ nên nạp thẻ, đặc biệt là nạp thẻ Robux tại các website uy tín như MuaCash


Quý khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của muacash luôn được an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, tư vấn khách hàng. Muacash luôn đem lại cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng và dịch vụ !

Làm thế nào để nạp Robux bằng thẻ Roblox Game Card?

- Bạn có thể đặt mua thẻ Roblox game card ngay tại Việt Nam thông qua MuaCash.com
 

Mua thẻ Roblox game card

Nạp Robux, Builders Clus hợp pháp vào tài khoản Roblox


Liên hệ SĐT : 0962.555.110 ,  Địa chỉ : Số 1 ngõ 82 đường Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
 
  • Video hướng dẫn cách nạp thẻ Rixty vào tài khoản


[Video hướng dẫn] - Cách tạo tài khoản Roblox và tải game Roblox 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn